0796 thuộc nhà mạng nào? Tại sao nên sử dụng sim đầu số 0796

Không thể tin được, sự thật là có một đầu số từ lúc xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa bao giờ hết hot. Đó chính là đầu số 0796, là đầu số luôn được săn đón trong suốt thời gian vừa qua. Cùng Sim Trần Tâm tìm hiểu chi tiết về đầu số 0796 nhé. Xem thử đầu số 0796 đem lại những ý nghĩa gì và chúng thuộc nhà mạng nào?

0796 thuộc nhà mạng nào?

0796 thuộc nhà mạng Mobifone, 0796 thuộc đầu số con của đầu số lớn 079. Mobifone là top các nhà mạng lớn tại Việt Nam, sở hữu lớn lượng người dùng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh chóng, chất lượng sóng tốt ổn định.

Đầu số 0796 sau đợt chuyển đổi luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. 0796 được chuyển đổi từ đầu số cũ 01216 theo quy định của bộ Thông Tin & Truyền Thông ngày 15/09/2018.

Ý nghĩa của đầu số 0796

nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt

Số 0: Con số thể hiện ý chí, đại diện cho những cái mới. Là khởi đầu đầy tốt lành, luôn nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt trong mọi việc.

Số 7: Phát tài, phát lộc, con số nhiều may mắn, dễ đạt được các thành tựu.

Số 9: Con số vĩnh cửu, quyền lực, đại diện cho sự bền vững. 

Số 6: Con số đại diện cho tài lộc, tài lộc gõ cửa đầy nhà.

Sự kết hợp của 0796 tạo nên bộ số đẹp, đẹp về hình thức, đẹp cả về mặt phong thủy.

Xem chi tiết: Đầu 079 là mạng gì?

Ý nghĩa khác của 0796

kết hợp đầu số 0796 với bộ số đẹp

Khi kết hợp đầu số 0796 với bộ số đẹp thì càng tạo nên giá trị của chiếc sim. Bộ số càng đẹp càng mang đến nhiều điều tốt lành cho chủ sở hữu. Có thể kết hợp với bộ số đẹp như: Thần Tài, Tứ Quý, Ngũ Quý, Sảnh tiến, tam hoa, taxi… 

0796.**.9999 – Tứ quý 9999

0796.**.4567 – Sảnh tiến 4567

0796.***.777 – Tam hoa 777

0796.**.7979 – Thần Tài lớn

Tại sao nên sử dụng đầu số 0796?

Mobifone là nhà mạng có tốc độ, đường truyền ổn định

0796 thuộc nhà mạng lớn Mobifone, luôn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tốt, nhân viên tận tâm và nhiệt tình. Luôn hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của người dùng nhanh chóng.

Là nhà mạng có tốc độ, đường truyền ổn định, kèm nhiều ưu đãi lớn về gói cước gọi thoại, data. Đồng thời nhà mạng luôn đổi mới và nâng cấp, nắm bắt kịp các xu thế.

Những lưu ý khi mua sim 0796

Có thể kết hợp đầu số 0796 với đuôi năm sinh, tỉnh thành, thần tài, lộc phát, tam hoa, tứ quý, ngũ quý… 

Chọn mua sim hợp với mệnh

Chọn mua sim hợp với mệnh, hợp với phong thủy để có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Chọn sim có sự cân bằng giữa số chẵn và lẻ trong dãy số điện thoại (5 chẵn 5 lẻ, 6 chẵn 4 lẻ và ngược lại). Điều này sẽ giúp tạo nên sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống.

Đặc biệt tìm mua sim tại các điểm bán uy tín và đáng tin cậy dù là mua online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Chọn mua sim phù hợp và cân đối với mức tài chính của cá nhân. Vì tùy thuộc vào độ đẹp và sự kết hợp các dãy số trong sim, sẽ có các mức giá khác nhau từ thấp, trung bình đến cao.

0796 phù hợp với những ai?

0796 phù hợp với tất cả mọi người, dù bạn là sinh viên hay học sinh đều có thể tìm mua. Vì mức giá 0796 khá đa dạng, chỉ từ vài trăm ngàn là có thể sở hữu chiếc sim đầu số 0796.

Mua sim đầu số 0796 ở đâu?

Mua trực tiếp đầu số 0796 ở các cửa hàng trực tiếp gần nhà, hoặc mua tại các trang web online rất dễ dàng. Khi mua sim bạn nhớ đăng ký sim chính chủ nhé.

Mua sim 0796 tại Sim Trần Tâm

Sim Trần Tâm

Sim Trần Tâm là địa chỉ kho sim mobifone đáng tin cậy dành cho mọi nhà. Là điểm cung cấp các dòng sim đa dạng đến quý khách hàng trên toàn quốc. Hãy đến và trải nghiệm mua sim tại kho sim Trần Tâm nhé.

Tại Sim Trần Tâm có gì đặc biệt?

Hỗ trợ nhanh chóng quý khách hàng trong mọi khâu từ tư vấn chọn sim, hỗ trợ đăng ký chính chủ, cho tới giao hàng.

Tại kho sim Trần Tâm, đa dạng về số đẹp đến từ các nhà mạng lớn Viettel, Mobi, Vina. Rất nhanh để tìm được chiếc sim ưng ý và phù hợp. Bạn cần tìm mua dạng sim gì cứ mạnh dạn liên hệ Sim Trần Tâm nhé. Từ số bình thường, số đẹp tới số rất đẹp.

Với hơn 8 năm gắn bó với nghề, Sim Trần Tâm tự tin đem lại những chiếc sim đẹp và dịch vụ chất lượng nhất. Ưu tiên các quyền lợi khách hàng lên trên hết: Hỗ trợ đăng ký sim chính chủ, đăng ký Esim và tuyệt đối bảo mật mọi thông tin khách hàng.

Dù ở tỉnh thành nào, Sim Trần Tâm cam kết đều có thể giao sim đến bạn nhanh nhất trong 2-3 ngày làm việc.

Lời Kết

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ ở trên, Sim Trần Tâm đã cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích. Giúp bạn đọc có thêm các thông tin về đầu số 0796 của nhà mạng Mobifone. Nếu bạn cần mua sim đầu số 0796 hãy chủ động liên hệ Sim Trần Tâm nhé. Nếu có những câu hỏi cần hỗ trợ và giải đáp nhớ Alo liền đội ngũ Sim Trần Tâm luôn nhó.

Nguồn: Sim Trần Tâm