0795 thuộc nhà mạng nào? Đầu số 0795 có là đầu số thực sự đẹp!

Những chiếc sim đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng. Bởi một chiếc sim đẹp sẽ đem lại nhiều nhiều may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Cùng Sim Trần Tâm tìm hiểu chi tiết về đầu số 0795, coi xem đầu số này có những gì đặc biệt nhé!

0795 thuộc nhà mạng nào?

0795 thuộc nhà mạng lớn Mobifone, là đầu số con của đầu số lớn 079. Hiện tại Mobifone thuộc top nhà mạng lớn tại Việt Nam với lượng người dùng hơn 40 triệu thuê bao đăng ký.

0795 thuộc nhà mạng lớn Mobifone

Ý nghĩa của đầu số 0795

đại diện cho sự lãnh đạo, thể hiện sự vững chắc

Số 0: Con số có tiềm năng vô cùng lớn, thể hiện sự trọn vẹn, luôn đủ đầy và luôn gặp nhiều thuận lợi.

Số 7: Con số của sự phát triển và phát lộc, phát tài. Đường công danh sự nghiệp luôn thăng tiến và rộng mở, luôn phát triển đi lên.

Số 9: Là con số của quyền lực, đại diện cho sự lãnh đạo, thể hiện sự vững chắc. Đại diện cho sự vĩnh cửu, hạnh phúc và tài lộc song song.

Số 5: Là con số đại diện cho những yếu tố ngũ hành, con số của sự cân bằng và ổn định. Mang lại nhiều nhiều bình an và may mắn.

Sự kết hợp 0795 tạo nên bộ số đẹp và đáng để chúng ta tham khảo. Một chiếc sim mang lại nhiều nhiều điều tốt lành, thuận lợi và luôn suôn sẻ.

Xem thêm: Đầu 079 là mạng gì?

Ý nghĩa khác của 0795

0795 mang lại nhiều sự bền vững, thịnh vượng

Đầu số mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành, chiếc sim hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc, trong cuộc sống. Giúp người dùng càng thêm nhiều tài lộc, nhiều tiền tài. Chiếc sim đầu số 0795 mang lại nhiều sự bền vững, thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống.

0795 rất dễ dàng có thể kết hợp với các đuôi đẹp như tam hoa, tứ quý, sảnh tiến, ngũ quý, taxi, thần tài, lộc phát… Đuôi càng đẹp càng làm tăng giá trị của chiếc sim.

0795.**.7777 – Tứ quý 7777

0795.**.5678 – Sảnh tiến 5678

0795.***.888 – Tam hoa 888

Tại sao nên sử dụng đầu số 0795?

Chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đều được đánh giá tốt

0795 thuộc nhà mạng lớn tại Việt Nam, luôn được đánh giá cao. Chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đều được đánh giá tốt. 

Là đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ đọc và luôn luôn chiếm được nhiều cảm tình của mọi khách hàng. Là đầu số được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Những lưu ý khi mua sim 0795

chọn mua những chiếc sim đẹp có ý nghĩa như năm sinh

Chúng ta có thể tìm chọn mua những chiếc sim đẹp có ý nghĩa như năm sinh, sim tỉnh thành, sim thần tài, sim lộc phát, sim taxi, tứ quý… 

Chọn mua những chiếc sim hợp phong thủy, hợp với mệnh của bạn.

Chọn sim theo sự cân bằng, có sự hài hòa về mặt âm dương, chọn cân bằng giữa số chẵn và số lẻ.

Đặc biệt nên tìm mua sim tại các trang web, địa chỉ uy tín và đáng tin cậy.

0795 phù hợp với những ai?

Sim đầu số 0795 phù hợp với những ai là doanh nhân, nhà kinh doanh buôn bán. Nhưng nếu bạn yêu thích đầu số 0795 thì đều có thể tìm mua và sử dụng nhé.

Mua sim đầu số 0795 ở đâu?

Chúng ta dễ dàng mua sim tại các cửa hàng chi nhánh di động trên toàn quốc. Hoặc các cửa hàng di động gần nhà. Và đơn giản khi ngồi ở nhà chúng ta đều có thể đặt mua sim online – Trực tuyến tại nhiều trang web đáng tin cậy.

Mua sim 0795 tại Sim Trần Tâm

Sim Trần Tâm

Là địa chỉ đáng tin cậy, uy tín dành cho mọi nhà. Đến với Sim Trần Tâm hứa hẹn sẽ đem lại những chiếc sim đẹp và mức giá tốt nhất đến khách hàng.

Ưu điểm của Sim Trần Tâm:

Đội ngũ chăm sóc hỗ trợ nhanh chóng 24/7 luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng cả những ngày cuối tuần.

Kho sim tại Sim Trần Tâm đa dạng, đa dạng về các dòng sim đẹp, đa dạng các nhà mạng lớn. Bạn cần mua sim gì cứ mạnh dạn liên hệ Sim Trần Tâm nhé.

Cam kết đem lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất đến khách hàng. Tại Sim Trần Tâm luôn luôn ưu tiên và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Hỗ trợ nhanh chóng, bảo mật thông tin, đăng ký sim chính chủ, hỗ trợ làm Esim… 

Với hơn 8 năm gắn bó dày dặn kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ Sim Trần Tâm luôn thấu hiểu, luôn đáp ứng các nhu cầu về sim số và hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Dù ở các tỉnh vùng sâu – vùng xa, Sim Trần Tâm đều giao hàng đến bạn trong thời gian nhanh nhất 2-3 ngày làm việc.

Lời Kết

Sim Trần Tâm vừa chia sẻ các thông tin chi tiết về đầu số 0795 đến bạn. Hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về đầu số 0795. Nếu bạn cần thêm những thông tin khác về sim số hoặc có các câu hỏi cần giải đáp hãy chủ động liên hệ Sim Trần Tâm nhé.

Sim Trần Tâm: 0773.60.60.60 (Sim Trần Tâm)

Fanpage: https://www.facebook.com/simsodeptrantam/

Nguồn: Sim Trần Tâm

Viết một bình luận