0797 thuộc nhà mạng nào? Đây có phải là đầu số đẹp hay không?

Chắc chắn rồi mỗi một đầu số đều có những ý nghĩa đặc biệt riêng. Có thể bạn cũng từng biết đến đầu số 0797 rồi đúng không nào? Và đâu đó tin chắc rằng chúng ta đã bắt gặp đầu số 0797 rất nhiều lần. Để hiểu thêm về đầu số này hãy cùng Sim Trần Tâm tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới nhé.

0797 thuộc nhà mạng nào?

0797 thuộc top nhà mạng lớn Mobifone

Đầu số 0797 thuộc top nhà mạng lớn Mobifone được chuyển đổi từ thuê bao 11 số sang thuê bao 10 số như quy định. Đầu số 0797 là đầu số con của đầu số lớn 079 của Mobifone.

0797 được chuyển đổi từ đầu số cũ 01217 theo quy định của bộ Thông Tin & Truyền Thông ngày 15/09/2018. Từ khi đầu số mới xuất hiện cho đến hiện tại 0797 luôn nhận được sự quan tâm của người dùng.

Xem chi tiết: Đầu số 079

Ý nghĩa của đầu số 0797

mang nguồn năng lượng tích cực

Ý nghĩa số 0: Số 0 mang ý nghĩa tốt đẹp, luôn đại diện cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Mọi điều dễ dàng thuận lợi, cuộc sống trở nên ấm no, hạnh phúc và đủ đầy.

Ý nghĩa con số 7: Con số mang nguồn năng lượng tích cực. Thể hiện sức mạnh lớn lao và tiềm năng vô cùng lớn.

Ý nghĩa con số số 9: Là con số đại diện cho quyền lực và tượng trưng cho sự giàu có, phú quý.

Sự kết hợp của 0797 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, không chỉ đẹp về hình thức mà còn là con số có nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Ý nghĩa khác của con số 0797

Khi chúng ta kết hợp với các đuôi số đẹp càng giúp dãy số điện thoại của chúng ta trở nên đẹp hơn. Đồng thời giá trị của chiếc sim cũng vì thế mà tăng lên. Luôn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, đối tác khách hàng cũng sẽ dễ nhớ số bạn hơn.

0797.**.5555 – Tứ quý 5555

0797.**.6789 – Sảnh tiến 6789

0797.***.999 – Tam hoa 999

0797.**.3939 – Thần Tài nhỏ

kết hợp với các đuôi số đẹp tam hoa 999

Tại sao nên sử dụng đầu số 0797?

Đầu số 0797 thuộc nhà mạng lớn Mobifone, chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao. Tốc độ đường truyền phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, sóng ổn định. Nên khi sử dụng đầu số 0797 của nhà mạng chúng ta hoàn toàn an tâm nhé.

Là nhà mạng có nhiều gói cước kèm khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. 

Những lưu ý khi mua sim 0797

Để dễ dàng hơn trong việc tìm chọn mua sim đầu số 0797, chúng ta cần xác định được nhu cầu sử dụng và mức tài chính hợp lý. Để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn số điện thoại. Tin chắc rằng với một chiếc sim phục vụ cho công việc thì mức tài chính cần đầu tư cũng sẽ nhỉnh hơn so với một chiếc sim bình thường để nghe gọi.

Chọn kết hợp với đuôi sim đẹp: Tam hoa, tứ quý, ngũ quý, thần tài, năm sinh, lộc phát… 

Chọn sim kết hợp với các bộ số mà bạn thích và có ý nghĩa. Chọn số sim theo cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. 

cân bằng giữa số chẵn và số lẻ.

Tìm mua sim tại các điểm bán uy tín và đáng tin cậy. Và khi mua sim chúng ta nên nhờ bên bán đăng ký chính chủ cho chúng ta để đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

0797 phù hợp với những ai?

Mức giá sim đầu 0797 rất đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Dù bạn là ai đi chăng nữa, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nếu bạn cảm thấy ấn tượng với đầu số 0797 thì có thể tìm mua nhớ. Tùy dạng đẹp khác nhau mức giá sim đầu số 0797 cũng khá mềm.

phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau

Mua sim đầu số 0797 ở đâu?

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng chi nhánh Mobifone rất dễ dàng.
  • Mua online tại các trang web lớn và đáng tin cậy. Mua sim tại Sim Trần Tâm cũng là một gợi ý dành cho bạn.

Mua sim 0797 tại Sim Trần Tâm

Là điểm cung cấp đa dạng các dòng sim đến khách hàng, uy tín, tận tâm và trách nhiệm. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sim tại Sim Trần Tâm nhớ.

Tại Sim Trần Tâm có gì đặc biệt?

Sim Trần Tâm

Với hơn 8 năm kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ Sim Trần Tâm luôn lắng nghe và thấu hiểu quý khách hàng. Luôn đổi mới và nâng cấp kho sim đa dạng, nhiều số đẹp, đem đến nhiều trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.

Hỗ trợ nhanh chóng, giải đáp những thắc mắc và tư vấn quý khách hàng một cách kịp thời nhất. Luôn đăng ký sim chính chủ và hỗ trợ đăng ký Esim cho mọi khách hàng khi mua sim tại Sim Trần Tâm. Đồng thời luôn luôn bảo mật các thông tin của khách hàng. 

Kho Sim Trần Tâm đa dạng về số, đa dạng nhà mạng lớn nhỏ: Viettel, Mobifone, Vinaphone… Khi đến với Kho Sim Trần Tâm bạn hoàn toàn an tâm sẽ chọn được số phù hợp nhé.

Cam kết giao hàng nhanh chóng khắp 63 tỉnh thành chỉ trong 2-3 ngày.

Lời Kết

Sim Trần Tâm vừa đem đến bạn các thông tin về đầu số 0797 của nhà mạng Mobifone. Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên hữu ích với bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ cũng như cần được tư vấn thêm trong việc chọn số. Hãy mạnh dạn liên hệ Sim Trần Tâm nhé. Sim Trần Tâm tự tin là địa chỉ cung cấp sim uy tín, đáng tin cậy đến mọi nhà!

Nguồn: Sim Trần Tâm