0938 là mạng gì? Mua sim đầu số 0938 ở đâu?

Đầu số 0938 là đầu số được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số bạn chưa hiểu hết về đầu số 0938. Hôm nay hãy cùng Sim Trần Tâm tìm hiểu chi tiết, cũng như ý nghĩa của đầu số 0938 nhé.

0938 thuộc nhà mạng nào?

0938 là một trong những đầu số cổ và đẹp của nhà mạng Mobifone

Đầu số 0938 là một trong những đầu số cổ và đẹp của nhà mạng Mobifone. Nhà mạng Mobifone là 1 trong top 3 nhà mạng lớn và tiên phong tại Việt Nam. 0938 mang những ý nghĩa tốt đẹp, đem lại cho người dùng nhiều nhiều tài lộc và may mắn.

Ý nghĩa của 0938

Con số của nhà lãnh đạo, con số phù hợp với những ai là doanh nhân

Số 0: Là con số tượng trưng cho sự bắt đầu, cho sự khởi đầu hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt luôn hướng chúng ta tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Số 9: Là con số sở hữu nguồn năng lượng sức mạnh lớn lao. Tượng trưng cho sự quyền lực, thể hiện sự trường tồn lâu dài.

Số 3: Là con số đại diện cho chữ TÀI, tiền tài, đa tài. Là con số của sự sáng tạo, con số của ý chí vươn lên, con số của nghị lực.

Số 8: Con số của nhà lãnh đạo, con số phù hợp với những ai là doanh nhân. Con số của sự thăng tiến, của sự phát triển.

Sự kết hợp của 0938 đem lại nhiều tài lộc, giúp cho công việc sự nghiệp luôn hanh thông và phát triển mạnh mẽ. Mọi thứ đều luôn may mắn, cuộc sống trở nên hài hòa, hạnh phúc.

Xem chi tiết: Sim số đẹp mobi 093

Ý nghĩa khác của 0938

bộ số 38 mang ý nghĩa là ÔNG ĐỊA

0938 còn có bộ số 38 mang ý nghĩa là ÔNG ĐỊA, càng làm tăng thêm giá trị của chiếc sim. Đem lại nhiều sự hài hòa, sự cân bằng và ổn định cho chủ sở hữu.

Là đầu số đẹp vừa dễ nhớ vừa mang nhiều giá trị về mặt phong thủy. Xứng đáng là chiếc sim để chúng ta tham khảo và đầu tư.

Tại sao nên sử dụng đầu số 0938?

Đặc biệt có nhiều gói cước, ưu đãi, khuyến mã

Như chúng ta đã tìm hiểu 0938 là đầu số cổ của nhà mạng Mobifone. Không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp cả về mặt phong thủy. 

Các dịch vụ, chăm sóc khách hàng của nhà mạng luôn được người dùng đánh giá cao. Đặc biệt có nhiều gói cước, ưu đãi, khuyến mãi lớn từ nhà mạng dành cho người dùng.

Hãy nhanh tay tìm mua cho bản thân chiếc sim đẹp đầu số 0938 ngay nhớ.

Những lưu ý khi mua sim 0938

Để nhanh chóng tìm chọn mua được những chiếc sim đẹp và có ý nghĩa chúng ta cùng tham khảo các gợi ý bên dưới nhé.

Có thể chọn tìm mua những chiếc sim phù hợp với nhu cầu sử dụng. Phù hợp với mức tài chính của bản thân. Để có được sự cân đối và hợp lý nhất.

Chọn mua những chiếc sim có ý nghĩa với bạn: Năm sinh, ngày đặc biệt, tỉnh thành. Hoặc đôi khi chọn mua những chiếc sim đuôi đẹp và có ý nghĩa như thần tài, lộc phát, tam hoa, tứ quý, sảnh tiến… 

Chọn mua số sim hợp với mệnh hợp với phong thủy

Chọn mua số sim hợp với mệnh hợp với phong thủy, chọn dãy số bạn thích. Hoặc đơn giản các dãy số làm bạn thấy ấn tượng về chúng.

Đặc biệt nên đăng ký sim chính chủ khi mua sim và nên mua sim tại các điểm bán uy tín, đáng tin cậy.

0938 phù hợp với những ai?

Dù bạn là doanh nhân, hay chỉ đang là người đi làm, là sinh viên… đều có thể tìm mua và sử dụng.

Mua sim đầu số 0938 ở đâu?

Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online tại các trang web đều rất dễ dàng.

Gợi ý điểm mua uy tín và đáng tin cậy

Sim Trần Tâm là một trong những điểm gợi ý mua sim dành cho bạn. Kho sim Trần Tâm đa dạng về các dòng sim số đẹp đến từ các nhà mạng lớn. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho tất cả khách hàng.

Sim Trần Tâm tự tin và cam kết đem lại những dòng sản phẩm, những chiếc tim đẹp nhất. Về dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng tận tâm, chu đáo, nhanh chóng và chính xác.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sim số. Đội ngũ Sim Trần Tâm luôn luôn chuyên nghiệp và luôn luôn tận tâm. Luôn hướng dẫn chi tiết quý khách hàng để tìm chọn được những chiếc SIM phù hợp nhất.

Hãy đến ngay Sim Trần Tâm để được trải nghiệm mua hàng nhé, tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Cam kết tại Sim Trần Tâm

Sim Trần Tâm

Sim Trần Tâm luôn thấu hiểu, luôn lắng nghe và hỗ trợ tốt nhất quý khách hàng trên mọi miền đất nước. Hỗ trợ 24/7 Online tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Sim Trần Tâm đồng thời giải đáp và phản hồi những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng.

Xem chi tiết: Kho sim số mobifone

Dịch vụ nhanh chóng và chính xác luôn luôn đăng ký sim chính chủ cho khách hàng. Đồng thời hỗ trợ đăng ký Esim đối với những khách hàng khi mua sim tại Sim Trần Tâm.

Đặc biệt, dù khách hàng ở tỉnh thành nào thì đều có thể đặt mua sim rất là dễ dàng. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng trong 2 đến 3 ngày làm việc.  Điều đặc biệt là khách hàng được kiểm tra hàng trước khi tiến hành thanh toán cho bên vận chuyển.

Lời Kết

Sim Trần Tâm hy vọng qua những thông tin chia sẻ ở trên đã đem lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn. Nếu bạn cần tìm mua sim đầu số 0938 hãy chủ động liên hệ Sim Trần Tâm nhé. Đội ngũ Sim Trần Tâm luôn ở đây và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ: 0773.60.60.60 – Sim Trần Tâm

Nguồn: Simtrantam.com

Xem thêm:

https://simtrantam.blogspot.com/