0902 thuộc nhà mạng nào? Ý nghĩa của đầu số 0902

Có thể bạn đang có ý định tìm mua cho bản thân chiếc sim đầu số 0902, nhưng muốn có thêm nhiều thông tin hơn nữa. Đừng lo lắng, hãy cùng Sim Trần Tâm tìm hiểu chi tiết về đầu số 0902 nhé. Xem chúng có những điều gì đặc biệt và thú vị mà luôn phổ biến được nhiều người tin mua và tin dùng.

0902 thuộc nhà mạng nào?

Đầu số 0902 thuộc nhà mạng lớn Mobifone, ra mắt những năm 1993. 0902 là đầu số con của 090, từ lúc xuất hiện đến nay đầu số này vẫn luôn nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

0902 thuộc nhà mạng lớn Mobifone, ra mắt những năm 1993

Xem chi tiết: Đầu số 090 là mạng gì?

Ý nghĩa của 0902

sự cân bằng, hạnh phúc, có đôi và có cặp

Số 0: Số 0 là con số của sự bắt đầu, luôn luôn phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong cuộc sống. Số 0 có tiềm năng to lớn cần được khai phá. Đồng thời cũng là con số trọn vẹn nhất, đủ đầy nhất.

Số 9: Con số lớn nhất, thể hiện sự vĩnh cửu, đem lại nhiều điều may mắn cho người dùng. Con số của quyền lực và sức mạnh.

Số 2: Là con số của sự cân bằng, hạnh phúc, có đôi và có cặp. Con số của niềm vui, sum vầy, an nhiên.

Ý nghĩa khác của 0902

kết hợp 0902 với nhau tạo nên một dãy số đẹp

Sự kết hợp 0902 với nhau tạo nên một dãy số đẹp, đem lại một cuộc sống tự do và tự tại, bình an, trọn vẹn và đủ đầy. Bởi lẽ đó nên 0902 luôn luôn được đón nhận.

Khi hết hợp với nhiều dãy số đẹp khác, dòng sim 0902 càng trở nên có giá trị hơn.

Kết hợp với Thần Tài: Tiền tài luôn dồi dào

VD: 0902.**.7979 – 0902.**.3939

Kết hợp với Lộc Phát: Phát tài, phát lộc, thăng tiến và luôn phát triển

VD: 0902.**.6868 – 0902.**.8686

Kết hợp với đuôi tứ quý: Quanh năm sung túc và đủ đầy

VD: 0902.**.5555 – 0902.**.6666

Tại sao nên sử dụng đầu số 0902?

Chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, dịch vụ được đánh giá tốt

Không những là dòng sim cổ đẹp, mà 0902 còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho những người sở hữu chúng. Đây chính là đầu số đáng để chúng ta tham khảo.

0902 thuộc là mạng lớn Mobifone, chúng ta hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, dịch vụ được đánh giá tốt và nhanh. Tốc độ đường truyền luôn mạnh mẽ và đảm bảo, không có gì phải lo lắng, người dùng an tâm sử dụng.

Những điều cần biết khi mua sim 0902

Chọn sim theo năm sinh

Mức giá: 0902 có nhiều mức giá khác nhau, tùy vào dạng sim đẹp, Vip, bình thường. Nên chúng ta cần chọn những chiếc sim phù hợp với mục đích sử dụng để phù hợp với túi tiền của bản thân.

Ý Nghĩa: Nên chọn mua những chiếc sim có ý nghĩa với bạn. Đó có thể là số bạn thích, số phù hợp với phong thủy, hợp với mệnh của bản thân. Chọn sim theo năm sinh,… Bạn có thể cân nhắc tham khảo những gợi ý và ra quyết định chọn số phù hợp nhất với bản thân nhé.

0902 phù hợp với những ai?

Nếu bạn yêu thích chúng, thì bất kỳ ai cũng có thể phù hợp và chọn mua để sử dụng.

Mua sim đầu số 0902 ở đâu?

Có thể mua trực tiếp hoặc online đều được, thuận tiện nhất cho bạn là được. Mua trực tiếp tại cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc, được hỗ trợ trực tiếp. Bạn nhớ đem theo CCCD/ CMND để có thể đăng ký sim chính chủ luôn nhé.

Mua trực tuyến – Online tại Sim Trần Tâm

Hiện nay có rất nhiều trang web uy tín bán sim, bạn có thể tham khảo và tìm mua. Gợi ý điểm mua sim số đẹp uy tín tại trang web Sim Trần Tâm.

Những cam kết khi mua sim

– Luôn luôn hỗ trợ và hướng dẫn tận tình, chi tiết quý khách hàng trong việc tìm chọn mua sim. Để có thể dễ dàng chọn được chiếc sim phù hợp nhất. 

– Đặc biệt đội ngũ Sim Trần Tâm luôn luôn hỗ trợ đăng ký sim chính chủ, làm Esim cho những khách hàng khi mua sim tại Sim Trần Tâm.

– Thanh toán tại Kho Sim Trần Tâm linh hoạt, hỗ trợ tốt nhất quý khách hàng.

– Bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong thời gian 2 tuần đầu sử dụng sim gặp lỗi hoặc các vấn đề khác thuộc về lỗi của Sim Trần Tâm.

– Dù ở bất kỳ tỉnh thành nào Sim Trần Tâm đều có thể giao sim tới bạn nhanh chóng trong 1-3 ngày làm việc.

Hãy đến ngay Sim Trần Tâm nhớ!

Sim Trần Tâm

Với hơn 8 năm gắn bó, phát triển mảng sim số, đội ngũ Sim Trần Tâm tự tin đem đến những chiếc sim đẹp, kèm mức giá tốt nhất đến quý khách hàng trên mọi miền đất nước Việt Nam.

Liên hệ: 0773.60.60.60 (Hotline – Zalo)

Xem thêm: Kho sỉ sim Mobifone

Lời Kết

Qua những chia sẻ ở bài viết, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin về đầu số 0902. Chúng ta đã biết 0902 thuộc nhà mạng nào? Ý nghĩa ra sao? Những lưu ý khi mua sim. Nếu bạn cần mua sim thì hãy mạnh dạn liên hệ đội ngũ Sim Trần Tâm để được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết nhé. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy để lại những comment ở dưới bài viết nhớ!

Nguồn: Sim Trần Tâm

Xem thêm:

https://simtrantam.weebly.com/